Thời Sự

Giá trị Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tăng nhanh trong năm qua

Thứ Ba, 20/04/2021

Năm 2020 dù có nhiều thách thức, nhưng giá trị Thương hiệu Quốc gia Việt Nam cũng tăng nhanh nhất thế giới, khi tăng tới 29% lên 319 tỷ USD, đưa Việt Nam lên vị trí 33 trong danh sách 100 thương hiệu Quốc gia có giá trị nhất.

 

Theo đề xuất của Bộ Công Thương, Văn phòng Chính phủ đã ban hành Công văn số 2343 ngày 11/4 /2008 thông báo ý kiến của Thủ tướng Chính phủ lấy ngày 20/4 hàng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam.

Đồng thời quy tụ, khơi dậy nỗ lực của các ngành, các cấp và nhiệt huyết của cộng đồng doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp nói riêng và thương hiệu quốc gia Việt Nam nói chung trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

 

 

 

Xây dựng và phát triển thương hiệu trong hoạt động sản xuất kinh doanh là yếu tố rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. (Ảnh minh họa).

 

Năm 2020 khép lại với nhiều khó khăn, thách thức, thiên tai, dịch bệnh diễn ra liên tiếp, nhưng dưới sự lãnh đạo của Đảng, Chính phủ, đặc biệt là sự chỉ đạo quyết liệt trong công tác hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và quảng bá thương hiệu trong và ngoài nước, cũng như sự năng động, nỗ lực của doanh nghiệp, kinh tế Việt Nam tiếp tục tăng trưởng dương gần 3%.

Giá trị Thương hiệu Quốc gia Việt Nam cũng tăng nhanh nhất thế giới, khi tăng tới 29% lên 319 tỷ USD, đưa Việt Nam lên vị trí 33 trong danh sách 100 thương hiệu Quốc gia có giá trị nhất.

(Theo vov.vn)

TAG:
Tin tức Mới:

Ý kiến của bạn

Họ tên:
Email: